THANH LAM RESORT

Hotline: 0981.650.077 - 0826.706.189

Đặc sản Ba Ba tại nhà hàng Thanh Lâm Resort

Ai đó đã nói “Thuở đất trời nổi cơn gió bụi”, ba ba được liệt vào danh sách động vật quí hiếm. chính vì lễ đó những món ăn được chế biến từ ba ba rất quý và phổ biến ở hầu hết các nhà hàng nhưng muốn thưởng thức trọn vẹn hương vị hoang dã của nó mời quý khách về với nhà hàng Thanh Lâm – Điểm du lịch gần hà nội  với nguyên vẹn nét hoang sơ từ rưng núi và sự kết hợp khéo léo tài tình giữa cổ điển và hiện đại trong kiến trúc.

Đọc thêm: Hồn quê trong kiến trúc tại Thanh Lâm resort
Dưới bàn tay của những đầu bếp khéo léo, luôn tuân thủ nghiêm ngặt về quy tắc làm bếp ba ba tại nhà hàng Thanh Lâm – Thanh Lâm Resort được chế biến cầu kì và quan trọng hơn cả là luôn giữ được những nét đặc trưng nhất của hương vị thịt ba baCác món ăn được là từ ba ba không chỉ ngon mà còn là món ăn cực kỳ giầu dinh dưỡng .Chắc chắn lựa chọn ba ba sẽ không khó khăn vì thịt ba ba ngon dễ ăn có hương vị rất độc đáo, chắc hẳn quý khách đã thử 1 lần thì sẽ mãi không quên. ( đọc thêm: độc đáo ẩm thực Phú Thọ)
Các mon ăn từ ba ba
1. Ba Ba rang muối

BA BA Rang Muối
Trong các món ăn được làm từ thịt ba ba đầu tiên ta phải nhắc đến là món ba ba rang muối. Đây là một món ăn rất phổ biến Ngoài việc chế biến món ba ba rang muối thật kỳ công thì khi ba ba được xếp lên đĩa cũng rất được coi trọng trong cách trình bày, trình bày sao cho còn nguyên hình dạng ba ba tạo nên sức thu hút thực khách. Khi thưởng thức món Ba ba rang muối bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt ngậy giòn thơm, tinh tế mà khó quên.

2. Ba ba om chuối đậu

Ba Ba om chuối đậu

Một món ăn cũng được chế biến từ Ba Ba không kém phần hấp dẫn các thực khách đó là món ba ba om chuối đậu đây được coi là một món ăn dân dã riêng có của ẩm thực Việt. Với nhứng miếng thịt ba ba chiên vàng giòn cùng với sự hòa quyện khéo léo trong nước dùng đậm đà khi bạn thưởng thức món ăn bạn sẽ có ngay những cẩm nhận : béo bùi chuối xanh, sự ngầy ngậy đậu hũ, thơm tho mùi tỏi phi, hành lá, tóp mỡ…Vị ngon tới từ các nguyên liệu đồng quê mang tới cảm giác gần gũi thân quen. Tất cả hòa quện lại không đơn thuần là 1 món ăn ngon nữa mà đó là 1 sản phẩm tuyệt vời của ẩm thực dân tộc
3. Ba ba nướng là lốt
Lá lốt được dùng trong rất nhiều món ăn khác nhau và luôn được người việt ưa dùng.Tại nhà hàng Ba Ba Ao Quêthì món ba ba nướng lá lốt được chế biến theo công thức đặc biệt phổ biến với người Việt. Khi bạn thưởng thức món ba ba nướng lá lốt tại nhà hàng Ba Ba Ao Quê bạn sẽ có ngay cái cảm nhận về hương vị độc đáo với món ăn được làm từ gan và tim của ba ba kết hợp với lá lốt tạo nên sự thơm ngậy, bùi ngọt của món ăn lạ mà dân dã vẫ để lại dư vị sâu sắc hấp dẫn khó có thể cững lại

Ba ba hấp lá sen

ba ba hấp lá sen
Sự sáng tạo của ẩm thực là vô cùng mạnh mẽ không phải ngẫu nhiên mà vị ngon của thịt ba ba được hòa quen mùi thơm thoang thoảng sảng hoái của lá sen, còn gì thú vị hơn khi cảm giác như đang hòa quyện cùng với thiên nhiên.
Ba ba nướng
Ba ba nướng được chế biến đơn giản hơn những cũng không vì thế mà kém phần hấp dẫn thực khách. Ba ba sau khi được làm thịt chặt nhỏ đều được ướp với các gia vị cần thiết vài phút để gia vị ngấm đem ra nướng trên ngon lửa đến khi miếng thị se lại. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được miếng thịt vẫn mềm và ngậy cùng với vị cay cay và mùi thơn hấp dẫn của thịt ba ba.

 

Bình luận